Giới thiệu địa chỉ sua chua dien nuoc quan cau giay và bán vest nam đẹp, thời trang cho phái mạnh. Phục vụ hơn 500000 khách hàng của Quận!

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong kinh doanh | Đắc Nhân Tâm

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong kinh doanh

Gửi chuyên gia huấn luyện Dale Carnegie:

Vai trò của tôi trong công ty gần đây đã thay đổi. Trước đây, tôi dành phần lớn thời gian của mình làm việc độc lập tại bàn làm việc hoặc trong phòng hội nghị của công ty. Trong khi công việc mới đòi hỏi tôi phải dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động bên ngoài để gặp gỡ và thảo luận với khách hàng. Tôi muốn chắc chắn rằng tôi có thể đảm nhận vị trí này một cách chuyên nghiệp nhất. Các anh/chị có cách nào giúp tôi giải quyết những tình huống như thế này không?

Sue

 

Phần trả lời của Chuyên Gia Huấn Luyện Của Dale Carnegie

Sue thân mến,

Mỗi người chúng ta đều muốn hướng đến một hình ảnh chuyên nghiệp khi bắt đầu một công việc mới. Chúng ta muốn tiến hành việc kinh doanh với những người đạt được mức độ thành công nhất định trong công việc và cuộc sống. Để tránh những sự bối rối vì thiếu chuẩn bị, có thể gây ra những hành vi không phù hợp, việc xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp cho phép bạn định hướng được một môi trường làm việc dễ dàng và thoải mái hơn. Dưới đây là một vài lời khuyên sẽ minh họa cho những quy tắc tích cực và sẽ giúp xây dựng vững chắc vai trò chuyên nghiệp của bạn trong đội ngũ.

Đúng giờ – Hãy luôn đúng giờ và bạn sẽ có được sự tôn trọng của những người chuyên nghiệp khác. Không gì khó chịu hơn đối với một nhóm cứ phải chờ đợi một vài cá nhân đến trễ.

Chào hỏi – Dành thời gian để chào hỏi mọi người với một thái độ thân thiện và chuyên nghiệp. Bạn sẽ có thời gian làm những điều này nếu bạn đến sớm hơn một chút trong những buổi họp, bạn có thể chào những người khác khi họ đến.

Quan sát chi tiết – Nếu trang phục chuyên nghiệp được mong đợi ở công ty đối tác, bạn nên mặc nó; nếu bạn đến một buổi phỏng vấn việc làm, dành vài giây để chỉnh trang lại ngoại hình. Nếu bạn đội mũ, bạn cần loại bỏ nó trong các cuộc họp trong văn phòng.

Lắng nghe – Trong các cuộc họp, bạn nên lắng nghe nhiều hơn nói. Giữ ánh mắt và sự quan tâm của bạn tập trung vào người nói.

Rời khỏi cuộc họp – Đừng vội vã rời khởi cuộc họp, điều đó sẽ làm người khác có cảm giác như bạn đang muốn thoát khỏi cuộc họp càng nhanh càng tốt. Nán lại sau một khoảng thời gian đủ dài để giúp kéo dài không khí phòng họp, nói chuyện thoải mái với những thành viên khác, và hỏi người điều phối bất kỳ câu hỏi nào liên quan.

Theo sát – Phân công nhiệm vụ rõ ràng trong suốt cuộc họp và nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ của bạn bằng việc theo sát những thông tin được yêu cầu.

Cùng tìm hiểu thêm những bí quyết xây dựng hình ảnh người lãnh đạo thành công tại http://vn.dalecarnegie.com/events/lanh_dao_tao_dot_pha/

Dale Carnegie Vietnam

 


Chương trình Tối thiểu đầu tư, tối đa hiệu quả

Comments are closed.

Kết Nối Với Chúng Tôi
Facebook   Twitter   Youtube   Flickr   LinkedIn  
Powered by WordPress | Original theme: Greeny | Edited by FG
,