Giới thiệu địa chỉ sua chua dien nuoc quan cau giay và bán vest nam đẹp, thời trang cho phái mạnh. Phục vụ hơn 500000 khách hàng của Quận!

Xác Định Các Nhu Cầu Huấn Luyện Bán Hàng | Đắc Nhân Tâm

Xác Định Các Nhu Cầu Huấn Luyện Bán Hàng

Gần đây, giới quản lý có những bất đồng ý kiến về việc huấn luyện bán hàng không hiệu quả và nếu có hiệu quả thì kết quả thu được cho thấy không đáng để tiếp tục do chi phí cao hơn lợi ích. Tuy nhiên, chương trình huấn luyện bán hàng có thể mang lại hiệu quả. Hạn chế huấn luyện bán hàng là quyết định sai lầm. Đối với những người mới vào vị trí này, nó rất quan trọng và đối với những người có nhiều năm kinh nghiệm, nó cũng quan trọng không kém. Điều đó có thể giúp những người buồn chán với công việc trở nên hăng hái vì nó cung cấp cho họ những cách mới khi tiếp cận khách hàng và tìm khách hàng mới – cả hai điều này đều giúp tổ chức tăng thêm lợi nhuận và mở rộng.

Tuy nhiên, khái niệm về việc huấn luyện thường xuyên như thế không nhất thiết là phải quyết liệt. Chúng ta nên có sẵn lựa chọn này, nhưng biết được khi nào nhân viên cần huấn luyện là một việc rất khó.

Một số quản lý chỉ muốn công việc huấn luyện giúp nhân viên bán hàng trở nên thành thạo hơn – đây là một trong những tính từ mà những quản lý đó dùng khi không thể đưa ra một định nghĩa xác đáng. Mặc dù các quản lý đều muốn công việc của nhân viên đạt được một chất lượng nhất định nhưng vấn đề ở đây là không biết làm thế nào để xác định các nhu cầu của họ.

Bạn tìm kiếm điều gì khi xác định có hay không nhu cầu huấn luyện bán hàng? Khách hàng là điểm khởi đầu tuyệt vời: phê bình từ phía khách hàng, đặc biệt là điểm tiêu cực cho thấy những phạm vi cần cải thiện. Khách hàng có thể cung cấp những phản hồi giá trị về sự thành thạo của nhân viên bán hàng. Một phần trong đó bao gồm cách giải quyết vấn đề. Ví dụ, một nhân viên bán hàng ở Old Navy cần phải tìm loại quần jean mà khách hàng muốn. Có rất nhiều quần jean loại đó và nhiều phút trôi qua trong phòng thử đồ. Điều này bắt đầu làm khách hàng thất vọng và vấn đề đặt ra ở đây là nhân viên bán hàng cần có những kỹ năng giao tiếp thích hợp để làm dịu tình hình. Một nhân viên bán hàng thật sự giỏi cần dự trù trước cho vấn đề dạng này bằng cách nghĩ ra các cách đối phó với những tình huống như thế. Nếu nhân viên không có một số khả năng đơn giản đó thì việc bỏ ra chi phí, công sức và thời gian để cung cấp cho họ một chương trình huấn luyện bán hàng hiệu quả là rất xứng đáng.

Dale Carnegie Vietnam

 

  


Chương trình Tối thiểu đầu tư, tối đa hiệu quả

One Response to “Xác Định Các Nhu Cầu Huấn Luyện Bán Hàng”

  1. look and feel better and healthier.that being

    said, another excellent set of niches fall within the love and relationships category. similarly to the last market, this market is full of profitable niches because there will always be plenty of people looking to improve the relationships in their li…

Leave a Reply

To use reCAPTCHA you must get an API key from https://www.google.com/recaptcha/admin/create