Giới thiệu địa chỉ sua chua dien nuoc quan cau giay và bán vest nam đẹp, thời trang cho phái mạnh. Phục vụ hơn 500000 khách hàng của Quận!

Tiếp Tân Là Tuyến Đầu Tiên Để Thu Hút Khách Hàng Và Tăng Doanh Số Cho Công Ty | Đắc Nhân Tâm

Tiếp Tân Là Tuyến Đầu Tiên Để Thu Hút Khách Hàng Và Tăng Doanh Số Cho Công Ty

Câu hỏi: Các giao dịch của chúng tôi hầu hết bắt nguồn từ những cuộc gọi hỏi thăm thông tin từ phía khách hàng.

Tôi muốn đảm bảo các tiếp tân của chúng tôi có đầy đủ thông tin và có thể hỗ trợ những khách hàng này một cách tốt nhất.

Vì đây đây là cách chúng tôi tạo ra doanh số nên tôi muốn chúng tôi có thể tận dụng các cơ hội này. Tôi có thể làm gì để giúp họ có sự chuẩn bị tốt đế biến những lời hỏi thăm đó thành những giao dịch trong tương lai?

 

Trả lời: Trả lời điện thoại giúp tạo ra cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng.

 

Tiếp tân của bạn cần có kiến thức và kỹ năng xây dựng các mối quan hệ, đặt đúng câu hỏi, đạt thỏa thuận bán hàng và đảm bảo sản phẩm và dịch vụ vượt mong đợi khách hàng.

 

Bên dưới là những gợi ý giúp tạo ấn tượng ban đầu tích cực nhất

 

Nhiệt tình chào hỏi. Chào hỏi tất cả những người gọi đến như thể bạn đang trông chờ cuộc gọi của họ.

 

Thể hiện sự quan tâm chân thành. Hãy cho người gọi thấy bạn rất quan tâm đến việc tìm hiểu tình hình và những vấn đề của họ trong cuộc gọi.

 

“Tôi nghĩ là tôi hiểu lý do anh/chị gọi đến. Tôi muốn đảm bảo là anh/chị có được câu trả lời thỏa đáng. Cho phép tôi trình bày qua những gì tôi hiểu và chúng ta sẽ xem liệu chúng ta có đi đúng hướng không. Như thế có được không a?”

 

Thể hiện mong muốn đạt được các kết quả. Nói cho người gọi biết rằng bạn sẽ làm hết sức để có được câu trả lời mà họ cần. Chủ động đối với tình huống người gọi – ngay cả khi bạn không phải là người có câu trả lời cho các câu hỏi của họ.

 

Làm người gọi cảm thấy họ quan trọng. Cách tốt nhất để làm được điều này là lắng nghe cẩn thận, thể hiện sự thông hiểu và cho thấy sự sẵn lòng giúp đỡ.

 

Cho người gọi biết các bước bạn sẽ thực hiện để xử lý những thắc mắc của họ.

 

“Tôi đề xuất thế này nhé: Anh/chị vui lòng giữ máy một chút để tôi tìm người có thể trả lời thắc mắc của anh/chị. Tôi sẽ đảm người đó hiểu tình huống của anh/chị và sau đó chuyển máy cho anh/chị nói với họ. Anh/chị có phiền đợi một chút trong khi tôi xử lý việc này cho anh/chị không?”

 

Michael Crom là phó chủ tịch điều hành của tổ chức Dale Carnegie. Nhập vào đây để xem mục Thành công. Để được tư vấn về những vấn đề trong công việc, vui lòng truy cập trang www.dalecarnegie.com hoặc gửi thư điện tử qua carnegiecoach@dalecarnegie.com.

Trường Doanh nhân Đắc Nhân Tâm – Dale Carnegie Vietnam

 


Chương trình Tối thiểu đầu tư, tối đa hiệu quả

Leave a Reply

To use reCAPTCHA you must get an API key from https://www.google.com/recaptcha/admin/create