Một Số Mẹo Quản Lý Thời Gian

thoi quen dung gio

Hãy thử những mẹo nhỏ sau đây để tận dụng tối đa khoảng thời gian bạn có.   Đưa ra thứ tự ưu tiên: Mỗi ngày trước khi về nhà, ghi chú 6 thứ quan trọng nhất bạn cần làm vào ngày mai. Lên lịch cho những điều quan trọng nhất. Hiện thực hóa lượng […]

Dịch vụ khách hàng chủ động (Proactive Customer Service)

ProactiveCustomerService[V]_OK

Chào chuyên gia huấn luyện Carnegie:

“Nhiều khi công việc dịch vụ khách hàng rất bị động. Chúng tôi đang làm việc để có được một dịch vụ mới lạ giúp cho khách hàng của chúng tôi cảm thấy hài lòng khi có bất kì vấn đề gì. Có cách nào để tiếp cận với những khách hàng và đối tác của chúng tôi một cách chủ động hơn không?”

Leigh
Chào Leigh,
Xây dựng mối quan hệ hiện tại với khách hàng và các đối tác trước khi xảy ra các vấn đề là điều hết sức quan trọng. Đây là một vài gợi ý giúp chủ động hơn trong việc tiếp cận nhằm phục vụ những khách hàng hiện tại:

Xây Dựng Người Hâm Mộ Thông Qua Tính Chuyên Nghiệp Trong Kinh Doanh

professionalism

chuyên nghiệp và khiến người khác khó chịu. Chúng ta cũng muốn điều hành doanh nghiệp với những nhân viên có kiến thức về mặt xã hội và nghề nghiệp. Những hành vi không thích hợp sẽ phản ánh hình ảnh tiêu cực của cá nhân và tổ chức.

Tính chuyên nghiệp trong kinh doanh được tạo nên bởi những nguyên tắc hành xử được kỳ vọng ở người giữ vai trò lãnh đạo. Hãy làm nỗi bật vai trò lãnh đạo của mình thông qua các nghi thức xã giao trong kinh doanh tại các cuộc họp. Có 8 góp phần làm nên nghi thức xã giao đúng mực trong cuộc họp.

50 Nguyên Tắc Làm Việc Mới (phần 1)

50-new-rules-of-work

Viết bởi: Robin Sharma – tác giả cuốn sách bán chạy nhất thế giới “The Leader Who Had No Title: A Modern Fable About Success in Business and in Life”(tạm dịch là “Nhà Lãnh Đạo Vô Danh: Câu Chuyện Cổ Tích Thời Hiện Đại Về Sự Thành Công Trong Cuộc Sống Và Công Việc” – quyển sách đang tạo nên những thay đổi lớn trong các doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

Trong bối cảnh kinh tế thế giới đang trải qua thời kì khủng hoảng trầm trọng, cạnh tranh cũng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Chưa bao giờ, khách hàng lại có thể dễ dàng tiếp cận với các thông tin (về các sản phẩm, dịch vụ,…) và do đó yêu cầu mà họ đặt ra cũng rất cao. Những gì áp dụng hiệu quả ngày hôm qua thì hôm nay có thể đã lỗi thời.

Mười Điều Nên Học Từ Albert Einstein

einstein

1. Theo đuổi sự tò mò:

“Tôi không hề có tài năng gì cả. Tôi chỉ vô cùng tò mò.”

Điều gì gợi nên tính tò mò của ta? Tôi tò mò là tại sao một người thành công còn người khác lại thất bại. Đây là nguyên nhân tại sao tôi bỏ nhiều năm trời để nghiên cứu sự thành công. Điều gì khiến ta tò mò nhất? Sự theo đuổi tính tò mò là bí quyết thành công của ta đấy.

2. Tính kiên nhẫn là vô giá

“Không phải là tôi quá thông minh, chỉ là tôi nghiên cứu vấn đề lâu hơn thôi”
Nhờ kiên trì mà rùa đã thắng được thỏ, Ta có sẵn sàng kiên trì đến cùng để đi đến mục tiêu của mình? Người ta cho rằng giá trị của con tem chứa đựng trong khả năng dính với thứ gì đó cho đến khi nó đến được nơi cần đến. Hãy hoàn thành cuộc đua mà ta đã bắt đầu!

Xây Dựng Mối Quan Hệ Hợp Tác

Building Relationships [V]_OK

Tác giả: Michael Crom

Phó chủ tịch điều hành, Tổ chức Dale Carnegie.

Cố vấn Carnegie thân mến,

Tôi cần vài lời khuyên. Tôi luôn cảm giác rằng hoàn tất một giao dịch chưa hẳn là kết thúc mà nó sẽ mở đầu cho một quan hệ hợp tác mới. Tuy nhiên, việc duy trì mối quan hệ đó sau khi đã hoàn tất thương vụ quả là một thách thức vì tâm điểm của tôi tạo doanh thu mới cho công ty. Công ty tôi nghĩ rằng thuyết phục để bán thêm cho 1 khách hàng cũ không lợi bằng khách hàng mới. Anh có suy nghĩ như thế nào về vấn đề này?

Tài Liệu Về Quản Lý Nhân Tài

1-PR-Introducing-Talent-Management-Vi-version-2.01

Quản lý nhân tài là hiện thực hóa câu nói đó chứ không chỉ nói suông. Nhưng quản lý nhân tài được định nghĩa như thế nào? Mô hình nào phác họa những thành phần thiết yếu của nó và cung cấp một lộ trình gắn kết những thành phần này lại với nhau? Khái niệm quản lí nhân tài trong mỗi doanh nghiệp mang cũng màu sắc riêng, được thực hiện bằng nhiều phương pháp khác biệt. Vậy đâu là điểm chung mấu chốt mà khi xây dựng chiến lược quản lí nhân tài các nhà hoạch định cần quan tâm? Tài liệu “Tổng Quan Về Quản Lý Nhân Tài” của Tổ chức Dale Carnegie sẽ đi sâu vào những vấn đề này.

Những Doanh Nghiệp Nhỏ Cần Thể Hiện Tại Sao Họ Độc Nhất

business-man-and-woman

Nhiều doanh nghiệp nhỏ mong muốn có sự khác biệt trong ngành hàng của mình đến mức bất cứ khách hàng tiềm năng nào cũng muốn mua hàng của họ.

Có thể bạn cũng là một trong số đó.

“Nhưng nhỡ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn lại không khác với đối thủ”. Mặc dù vậy, theo các chuyên gia huấn luyện và bán hàng, bạn vẫn có thể vượt qua đối thủ bằng cách gợi ý cho khách hàng giá trị độc nhất của mình, đặc biệt trong thị trường hàng hóa đông đúc như hiện nay.

“Trong môi trường cạnh tranh, có thể tồn tại sự khác biệt không rõ ràng giữa những điểm đặc trưng và ưu điểm của sản phẩm so với những đối thủ.” Richard Isaac, tổng giám đốc của Trung Tâm huấn luyện Sandler ở Hauppauge nói. “Bạn phải tìm ra những điểm khác để phân biệt bạn và giúp bạn nổi bật giữa đám đông”.

7 Nguyên Tắc Huấn Luyện

seo-training

Huấn luyện là một quá trình học hỏi và đòi hỏi phải có nhiều nhóm kỹ năng hài hòa với nhau. Ngoài thử thách huấn luyện cho nhân viên, ta sẽ thấy thử thách nhiều hơn nữa khi huấn luyện cho các nhân viên cấp cao trong các chương trình phát triển năng lực hay các chủ đề về “kỹ năng mềm”. Những người lãnh đạo cấp cao có kỳ vọng rất lớn và họ phải tin rằng thời gian của họ được dùng hiệu quả trong các chương trình huấn luyện; điều này có nghĩa là bạn cần thiết lập uy tín ngay từ đầu. Để huấn luyện cấp độ này, bạn sẽ cần phải liên tục xử lý cấu trúc chương trình, có mặt kịp thời, hoan nghênh và đương đầu với những điều ngoài dự đoán cũng như tạo ra một môi trường mà trong đó các thành viên hiểu được những điều bạn đang khuyến khích họ học.

Cải Thiện Khả Năng Trình Bày Trước Công Chúng

Public_Speaking_Made_Their_Careers-hero

Trình bày trước công chúng là một trong những việc dễ dàng nhất trên thế giới. Bạn chỉ cần có can đảm và sự tự tin là được. Thật đáng mừng là chúng ta có thể tự luyện được những điều này. Bên dưới là một số bước quan trọng bạn cần làm trước khi trình bày bài diễn thuyết.

Nói như thể bạn là người hiểu biết nhất về vấn đề

Bước đầu tiên và quan trọng nhất là hiểu rõ chủ đề của bạn. Nếu bạn thuyết trình về con ốc sên mà không biết gì về chúng thì hãy tìm hiểu ngay! Bạn cần trở thành chuyên gia về bất kỳ chủ đề nào mà mình gặp. Hãy sử dụng các kỹ năng tìm kiếm. Sử dụng internet tại thư viện ở khu vực bạn ở. Hiểu rõ chủ đề sẽ giúp bạn có được sự tự tin. Ăn gian một tí. Không, đừng ăn gian bằng cách lên mạng và gõ chủ đề bạn muốn nói vào Google.

Kết Nối Với Chúng Tôi
Facebook   Twitter   Youtube   Flickr   LinkedIn  
Powered by WordPress | Original theme: Greeny | Edited by FG