Làm Thế Nào Để Khiến Những Quản Lý Của Bạn Đứng Ra Lãnh Đạo

Lam-the-nao-de-khien-nhung-quan-ly-cua-ban-dung-ra-lanh-dao

Để người khác có được đạo đức nghề nghiệp và khả năng lãnh đạo là việc không dễ dàng. Điều quan trọng là phải hiểu rằng sẽ có một số người không có cùng mục tiêu và nguyện vọng như bạn. Có một cái nhìn cởi mở và học cách sử dụng những kỹ thuật khác nhau sẽ giúp bạn truyền cảm hứng cho những người khác. Dưới đây là vài cách mà bạn có thể tạo nhiệt huyết cho các nhà quản lý để họ đứng ra lãnh đạo.

5 Bí Quyết Giúp Bạn Giữ Vững Sự Lạc Quan Trong Môi Trường Làm Việc

5-bi-quyet-giup-ban-giu-vun-su-lac-quan-trong-moi-truong-lam-viec

Thái độ tiêu cực đôi khi tồn tại như một điều tất yếu, có thể bắt đầu với một nhân viên thôi, nhưng lại dễ dàng lan rộng và tác động đến cảm xúc của mọi người làm cho tinh thần và hiệu quả làm việc giảm sút. Tuy nhiên, đây hoàn toàn không hề là một điều tất yếu mà hoàn toàn có thể thay đổi. Thái độ nhiệt tình và tích cực cũng có tác động lan truyền nhanh chóng như vậy và nâng cao hiệu quả làm việc, năng suất của mỗi nhân viên.

Cho Đi Là Hạnh Phúc Hơn Nhận Về

cho di la hanh phuc hon nhan ve

“Trên đường đi, hai người bắt gặp một đôi giày cũ nằm giữa đường. Họ cho rằng đó là đôi giày của một nông dân nghèo làm việc ở một cánh đồng gần bên, có lẽ ông ta đang chuẩn bị kết thúc ngày làm việc của mình.” “Anh sinh viên quay sang nói với vị giáo sư: “Chúng ta hãy thử trêu chọc người nông dân xem sao. Em sẽ giấu giày của ông ta rồi thầy và em cùng trốn vào sau những bụi cây kia để xem thái độ ông ta ra sao khi không tìm thấy đôi giày.”

Giữ Chân Nhân Viên, Và Làm Cho Họ Cảm Thấy Hạnh Phúc

Successful Business People Showing Thumbs Up.

Ông Peter Hadal, người đứng đầu Tổ chức huấn luyện toàn cầu Dale Carnegie & Associates, nói rằng khi hiện tượng chảy máu nguồn nhân lực là không thể tránh khỏi, khi các nhân viên bỏ đi thì điều cần thiết nhất mà công ty cần làm là bỏ thời gian để tìm hiểu nguyên nhân và rút ra bài học từ điều đó.

Mẹo Nhỏ Để Quản Lý Thời Gian Hiệu Quả Trong Thời Đại Công Nghệ

quan ly thoi gian trong thoi dai cong nghe

Làm việc hiệu quả chính là vấn đề mấu chốt để thành công bất kể ở vị trí là nhân viên hay quản lý, đây cũng là một vấn đề hết sức nan giải. Nhiều năm trước, chúng ta chỉ băn khoăn đến tiếng ồn từ nhà hàng xóm vang đến văn phòng hay công ty của mình. Còn ngày nay, chúng ta phải đối mặt với hàng ngàn tin tức làm sao nhãn trong thế giới của công nghệ, từ chiếc điện thoại smartphone hay các thiết bị cầm tay cảm ứng hiện đạn, email hay những tin nhắn còn làm phiền hơn thế. Dưới đây là 5 mẹo nhỏ giúp bạn quản lý thời gian của mình hiện quả 24 giờ 7 ngày trong một thế giới mà mọi thứ luôn là “bây giờ, ngay lập tức, bây giờ”.

Chín Quan Điểm Của Một Người Cha Vĩ Đại

9 bai hoc tu nguoi cha vi dai

- “Bất cứ ai cũng có thể là một người cha, nhưng chỉ những người đàn ông thực sự mới là người cha tốt” (vô danh).

Một người cha tốt có thể tạo ra tất cả sự khác biệt trong cuộc sống của một đứa trẻ. Anh ta là trụ cột sức mạnh, nâng đỡ và rèn luyện con cái hình thành nhân cách. Công việc của người cha là bất tận, và thường thường, không đòi hỏi sự biết ơn. Nhưng để là một người cha tốt, đôi lúc cũng không phải dễ dàng.

Lập Các Mục Tiêu Có Thể Đạt Được Và Đo Lường Được Cho Bạn Và Đội Ngũ

Các lãnh đạo cần phải quyết tâm tập trung vào mục tiêu và huấn luyện cho nhân viên làm như vậy. Bên dưới là một số gợi ý về cách huấn luyện nhân viên kiên trì trong việc đạt được các mục tiêu của họ.

Chiếc Bánh

Chiec Banh

Một cậu bé than thở với bà nội về đủ thứ chuyện tồi tệ ở lớp học, ở nhà và cả những khó khăn trong học tập, những chuyện phức tạp, khó khăn khác trong cuộc sống… mà hàng ngày cậu phải đương đầu.

Trong lúc đó, bà nội của cậu đang cặm cụi trong bếp để chuẩn bị nướng một chiếc bánh. Bà nội nhờ cậu bé giúp mình một tay.

- Cháu lấy giùm bà chai dầu ăn nhé! – Bà nội nói.

- Vâng! Chai dầu ăn của bà đây ạ!

- Cháu thấy mùi vị của nó thế nào?

Bốn Cách Giúp Bạn Giao Tiếp Hiệu Quả Với Nhiều Tính Cách Khác Nhau Trong Đội Nhóm

Bốn Cách Giúp Bạn Giao Tiếp Hiệu Quả Với Nhiều Tính Cách Khác Nhau Trong Đội Nhóm

Điều phối và tương tác với nhiều tính cách khác nhau trong nhóm bao là vấn đề mấu chốt để thành công. Thậm chí những nhà lãnh đạo khi có nhiều ý định tốt đẹp đôi khi cũng gặp khó khăn để định hướng nhân viên của mình cư xử như vậy. Để làm việc chung với nhiều tính cách đa dạng đòi hỏi sự linh hoạt, kiên nhẫn và cởi mở. Khi bạn khuyến khích từng thành viên trong đội ngũ của mình thể hiện cá tính riêng, bạn cũng đang tạo điều kiện để họ thể hiện được tốt nhất tiềm năng của mình.

4 Bước Giúp Bạn Ứng Dụng Hiệu Quả Công Nghệ Trong Thuyết Trình

4 Bước Giúp Bạn Ứng Dụng Hiệu Quả Công Nghệ Trong Thuyết Trình

Khả năng thuyết trình có vai trò rất quan trọng – đây chính là yếu tố quyết định thành bại bất kể trong hoàn cảnh nào dù là bạn đang thuyết phục đồng nghiệp, khách hàng hay cổ vũ tinh thần của đội nhóm. Ngày nay, có nhiều ứng dụng công nghệ có thể giúp bạn trong việc này như là sử dụng hình ảnh trên power point trình chiếu trên một màn ảnh rộng trước hàng trăm người hay chỉ đơn thuần là một màn trình chiếu trên ipad của mình trong cuộc họp cá nhân với khách hàng. Hãy luôn ghi nhớ 4 yếu tố bên dưới khi bạn bắt đầu thiết kế một bài thuyết trình có sử dụng công nghệ dùng để truyền thông hay trình bày trước các nhà đầu tư tiềm năng hay các thành viên trong nhóm làm việc. Đây sẽ là những chìa khóa giúp bạn có được những bài thuyết trình đầy ý nghĩa và có sức tác động mạnh mẽ.

Kết Nối Với Chúng Tôi
Facebook   Twitter   Youtube   Flickr   LinkedIn  
Powered by WordPress | Original theme: Greeny | Edited by FG