Làm Cho Các Nhân Viên Để Hết Tâm Trí Vào Công Việc

Focus on work

Chào chuyên gia huấn luyện Carnegie:

Khi mùa nghỉ lễ đến gần, thật khó để làm cho các nhân viên có động lực và tập trung vào công việc. Tôi có thể làm gì để giữ sự tập trung của các nhân viên trong công việc mà vẫn không tỏ ra là một người bủn xỉn?

7 Cách Để Biến Những Người “Like” Trang Của Bạn Thành Khách Hàng

Facebook Turn

Sử dụng Facebook như một kênh thông tin hiệu quả để phát triển kinh doanh không còn quá xa lạ bất kể quy mô doanh nghiệp là lớn hay nhỏ. Việc thu hút nhật nhiều fan hâm mộ thôi chưa đủ, đó chỉ mới là một nửa chặng đường. Bạn sẽ tiến thêm một bước nữa để chuyển những đối tượng này thành khách hàng thân thiết của mình. Đây là những phương pháp hiệu quả cho bạn:

Chuyện Nhà Rùa

Chuyen_nha_rua

Một hôm gia đình nhà rùa và những người bạn quyết định đi picnic. Với bản tính chậm chạp của mình, chúng mất 7 năm và chuẩn bị mọi thứ và lên đường. Nhưng như vậy nào đã xong, chúng mất thêm 2 năm nữa để tìm ra 1 chỗ cắm trại như ý, rồi thêm 6 tháng mới dọn dẹp và bày biện xong đồ đạc. Nhưng rồi, nhóm rùa phát hiện ra rằng chúng đã quên mang theo muối.

Vượt Qua Những Thay Đổi

change-wordle

Juan thân mến

Khi một công ty tái cấu trúc, đó có thể là khoảng thời gian rất bất ổn. Làm một người lãnh đạo trong thời kỳ thay đổi là một nhiệm vụ không dễ dàng chút nào. Các nhân viên thường có nhiều nghi vấn và các lo ngại về sự thay đổi, và nếu những lo ngại này không được giải quyết nó có thể dẫn tới những tin đồn thất thiệt và ngờ vực. Sau đây là một vài điều mà bạn có thể làm để dẫn dắt nhóm của bạn vượt qua thay đổi.

5 Bí Quyết Giúp Bạn Làm Việc Hiệu Quả Tại Nhà

giam stress

Hình thức làm việc tại nhà ngày càng phổ biến tại các doanh nghiệp. Làm việc tại nhà giúp tiết kiệm chi phí và những công nghệ tiên tiến cũng hỗ trợ giúp mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, đối với nhiều người, làm việc từ xa như vậy cảm thấy xa cách và cô lập với mọi người. Điều đó cũng đồng nghĩa không có sự tách bạch giữa công việc và thời gian cá nhân, giữ văn phòng và nhà của mình.

Chúng Ta Quyết Định Số Phận Của Chính Mình

Quyet dinh so phan

Leonardo Da Vinci vẽ bức tranh “Bữa tiệc ly” mất bảy năm liền. Đó là bức tranh vẽ Chúa Jesus và 12 môn đệ trong bữa ăn cuối cùng trước khi Ngài bị môn đệ Judas phản bội.

Làm Sao Để Đối Xử Công Bằng Với Mọi Người

Lam-sao-de-doi-xu-cong-bang-voi-moi-nguoi

Tác giả: Michael Crom,

Phó chủ tịch điều hành, Tổ chức Dale Carnegie.

Carnegie thân mến,

Tôi là chủ tịch của một công ty phần mềm với gần 50 nhân viên. Gần đây, tôi cảm giác những nhân viên của mình có chút gì đó oán trách với tôi bởi vì tôi đối xử với một vài nhân viên khác tốt hơn họ. Thỉnh thoảng tôi ưu đãi họ hơn bằng cách cho về sớm hơn hoặc giao cho ít việc hơn. Tôi biết đó là điều không nên làm nhưng thật khó để kiểm soát được. Hãy cho tôi lời khuyên.

Chú Voi Con

chu voi con

Sau một lần thưởng thức, thích thú với chương trình xiếc thú vào buổi tối. Tôi đi vòng ra sau rạp xiếc để ngắm tận mắt những con thú dễ thương và mở mang trí óc.

Tôi nhìn thấy con voi bị buộc chặt vào một cộc gỗ nhỏ. Rõ ràng là con voi rất to và khỏe, đủ để nhổ bật cái cọc đó và trốn thoát bất cứ lúc nào một cách dễ dàng.
Nhưng hình như nó cứ chịu đựng và không hề có nỗ lực cố gắng gì. Tại sao một con vật có thể nâng lên hàng trăm cân hàng bằng vòi lại chịu bị bó buộc và chờ thời gian trôi qua? Tại sao? Trừ phi nó muốn thế.

Làm Thế Nào Để Khiến Những Quản Lý Của Bạn Đứng Ra Lãnh Đạo

Lam-the-nao-de-khien-nhung-quan-ly-cua-ban-dung-ra-lanh-dao

Để người khác có được đạo đức nghề nghiệp và khả năng lãnh đạo là việc không dễ dàng. Điều quan trọng là phải hiểu rằng sẽ có một số người không có cùng mục tiêu và nguyện vọng như bạn. Có một cái nhìn cởi mở và học cách sử dụng những kỹ thuật khác nhau sẽ giúp bạn truyền cảm hứng cho những người khác. Dưới đây là vài cách mà bạn có thể tạo nhiệt huyết cho các nhà quản lý để họ đứng ra lãnh đạo.

5 Bí Quyết Giúp Bạn Giữ Vững Sự Lạc Quan Trong Môi Trường Làm Việc

5-bi-quyet-giup-ban-giu-vun-su-lac-quan-trong-moi-truong-lam-viec

Thái độ tiêu cực đôi khi tồn tại như một điều tất yếu, có thể bắt đầu với một nhân viên thôi, nhưng lại dễ dàng lan rộng và tác động đến cảm xúc của mọi người làm cho tinh thần và hiệu quả làm việc giảm sút. Tuy nhiên, đây hoàn toàn không hề là một điều tất yếu mà hoàn toàn có thể thay đổi. Thái độ nhiệt tình và tích cực cũng có tác động lan truyền nhanh chóng như vậy và nâng cao hiệu quả làm việc, năng suất của mỗi nhân viên.

Kết Nối Với Chúng Tôi
Facebook   Twitter   Youtube   Flickr   LinkedIn  
Powered by WordPress | Original theme: Greeny | Edited by FG