Bài Thuyết Trình Năm Phút

The

Để có một bài thuyết trình thật tốt trong 5 phút, trước tiên bạn phải chuẩn bị. Mỗi khán giả đều có đặc điểm khác nhau và cần có cách tiếp cận khác nhau. Để dự đoán khán già cần gì, hãy viết ra những điều mà khán giả của bạn có thể đã biết, những điều mà bạn muốn họ biết và những điều mà bạn muốn họ rút ra từ bài thuyết trình.

Những Bài Học Nghề Nghiệp Từ Tỷ Phú Warren Buffett

Nhung bai hoc nghe nghiep tu ty phu Warren Buffett

Khi một thanh niên 26 tuổi hỏi Warren rằng ông muốn làm gì khi ông ở vào độ tuổi của anh ta, Warren cho biết “Nếu tôi được làm lại một lần nữa, tôi vẫn muốn làm điều tương tự, nhưng sớm hơn”.

Làm Thế Nào Để Xây Dựng Chương Trình Lãnh Đạo Đội Ngũ Cho Doanh Nghiệp

Networking

Có một số thành tố cần thiết để doanh nghiệp hoạt động thành công; kế hoạch kinh doanh chắc chắn, nhân viên làm việc chăm chỉ và những người lãnh đạo giỏi. Để đưa doanh nghiệp của bạn lên cấp độ cao hơn thì bạn không chỉ cần tư duy mới mẻ và đổi mới mà còn phải có khả năng lãnh đạo hiệu quả, điều này có thể đạt được từ các chương trình lãnh đạo và xây dựng đội ngũ.

Thủ Thuật Cho Các Buổi Giao Lưu

Tactics for Networking events_OK [V]

Gần đây, chồng tôi chuyển đến thị trấn mới, vì vậy tôi muốn tìm việc. Tôi tốt nghiệp ngành giáo viên, nhưng tôi lại muốn làm ở lĩnh vực kinh doanh. Tôi đã chú ý trau dồi các kỹ năng cần thiết để phát triển trong ngành này, nhưng vấn đề là tôi không biết phải bắt đầu từ đâu. Có người khuyên tôi nên chịu khó giao lưu, tạo lập mối quan hệ, nhưng tôi cảm thấy, trong thế giới kinh doanh khốc liệt, thật khó để tin rằng người ta sẽ giúp đỡ một người mới như tôi. Tuy vậy, tôi vẫn biết mình phải làm một điều gì đó. Sarah.

Bốn Phương Pháp Đơn Giản Giúp Hình Thành Niềm Tự Hào Nơi Nhân Viên

Ok 4 Ways to Build Pride Without Giving a Raise_VN

Trong môi trường kinh doanh, mọi vấn đề đều xoay quanh tiền bạc. Tuy nhiên, không phải lúc nào việc lương thưởng cũng phát huy hết tác dụng của nó để người nhân viên hiểu được công ty đang muốn tri ân những đóng góp của mình cũng như tạo nên sự tự hào và niềm tin tưởng vào tổ chức. Trong thời kỳ kinh tế khó khăn như hiện tại, các doanh nghiệp tập trung vào ổn định kinh doanh và hạn chế tổn thất tối đa, việc khen thưởng cho nhân viên trở thành một vấn đề xa xỉ. Điều đó cũng không có nghĩa là không có cách nào để ghi nhận và khuyến khích những đóng góp của nhân viên. Dưới đây là 4 phương pháp đơn giản, hiệu quả giúp các doanh nghiệp nhìn nhận nhân viên hiệu quả, hình thành niềm tự hào tạo động lực cho nhân viên ngoài các hình thức tăng lương hay thưởng thông thường. Hãy thử mà xem, vì bạn không mất gì ngược lại còn nhận được hiệu quả bất ngờ.

Tính Hiệu Quả Của Việc Cải Thiện Thuật Đối Nhân Xử Thế

cong tac gan ket doi ngu

Yếu tố then chốt để có được sự hiệu quả khi giao tiếp với mọi người và công ty ở cấp độ công việc chính là kỹ năng giao tiếp. Mặc dù, trong nhiều trường hợp, đó là môi trường công ty nhưng thể hiện sự thân thiết khi giao tiếp với mọi người sẽ ảnh hưởng đến thành công trong công việc của chúng ta. Thân thiết, điểm mấu chốt ở đây là có sự cân bằng giữa thân thiết và chuyên nghiệp. Bất kể tình huống là gì, chúng ta phải cố hết sức duy trì nó. Hành vi trong các tình huống sẽ phản ánh tính cách của con người ta và dù cho đó là tình huống khó khăn thì chúng ta cũng phải có những cách cư xử phù hợp nhất.

Một Nhà Kinh Doanh

mot nha kinh doanh

Sau giờ học, tôi chạy như bay về nhà để cắt cỏ ngoài vườn – công việc mẹ giao mà tôi đã trì hoãn cả tuần nay. Trong khi đang nhặt lá, Nick – đứa em trai 5 tuổi – chạy lại gần và giật áo tôi.
- Anh, làm cho em cái biển!

- Không phải bây giờ, Nick! Anh đang bận! – Đó là câu trả lời của tôi.

- Nhưng em cần cái biển! – Nó năn nỉ.

Lỗ Nhỏ Đắm Thuyền

Lo nho dam thuyen

Trên sườn núi Long’s Peak ở Colorado có một cây đại thụ khổng lồ bị tàn phá còn trơ lại mỗi một khúc thân. Những nhà thực vật học đoán cây đó sống khoảng 400 năm. Hồi Columbus đặt chân lên đất El Salvador nó đã có rồi và khi những tu sĩ tới gây dựng sự nghiệp ở Plymouth, nó mới sống được nửa đời của mình.

Xây Dựng Đội Ngũ Làm Việc Hiệu Quả

Xay_Dung_Doi_Ngu_Lam_Viec_Hieu_Qua

Việc xây dựng một đội ngũ hay đổi mới một đội ngũ là trách nhiệm của mỗi thành viên. Các đội ngũ làm việc hiệu quả được xây dựng dựa trên việc thiết lập một tầm nhìn chung, tạo ra các yếu tố cơ sở cho giao tiếp và cộng tác, xác định và lập kế hoạch đối với các trở ngại, và thiết lập trách nhiệm.

Cách Tạo Ấn Tượng Ban Đầu Hiệu Quả

first-impression

Bước then chốt đầu tiên trong quy trình dịch vụ là gặp gỡ và chào hỏi khách hàng. Những phút tiếp xúc ban đầu với khách hàng tạo nên phong cách cho toàn bộ cuộc giao tiếp. Với cách chào đón nồng hậu và chuyên nghiệp, bạn không chỉ thành công trong giao dịch với khách hàng mà điều ấy là tất yếu. Khách hàng thích được công nhận, hiểu rõ giá trị và đối xử với sự lịch sự và hiểu biết. Để làm được điều đó, bạn cần phải ở trạng thái thoải mái nhất trong giai đoạn gặp gỡ và chào hỏi của quá trình kinh doanh. Khách hàng cần gì ở bạn?

Kết Nối Với Chúng Tôi
Facebook   Twitter   Youtube   Flickr   LinkedIn  
Powered by WordPress | Original theme: Greeny | Edited by FG