Giá Trị Của Sự Kết Nối

Gia tri cua su ket noi

Tại một ngôi làng nhỏ, có một vị giáo sư thường đến nói chuyện về cuộc sống, về cộng đồng vào mỗi ngày chủ nhật. Ngoài ra, ông còn tổ chức nhiều hoạt động cho những cậu bé trong làng cùng chơi.

Nhưng đến một ngày chủ nhật nọ, một cậu bé, vốn rất chăm đến nghe nói chuyện bỗng nhiên không đến nữa. Nghe nói cậu ta không muốn nghe những bài nói chuyện tầm xàm và cũng chẳng muốn chơi với những cô cậu bé khác nữa.

Sau hai tuần, vị giáo sư quyết định đến thăm nhà cậu bé. Cậu bé đang ở nhà một mình, ngồi trước bếp lửa.

Đoán được lý do chuyến viếng thăm, cậu bé mời vị giáo sư vào nhà và lấy cho ông một chiếc ghế ngồi bên bếp lửa cho ấm.

Vị giáo sư ngồi xuống nhưng vẫn không nói gì. Trong im lặng, hai người cùng ngồi nhìn những ngọn lửa nhảy múa.

Những Quyển Sách Hay Nhất Về Huấn Luyện Dịch Vụ Khách Hàng

The Best Customer Service Training Books

Những ai làm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc bán hàng đều biết rằng dịch vụ khách hàng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Trên thực tế, nó có thể là một trong những khía cạnh cam go nhất của công việc, đặc biệt là trong mùa nghỉ lễ. Đối với hầu hết nhân viên, áp dụng vào thực tế khái niệm “khách hàng luông đúng” là chuyện nói dễ hơn làm. Vì lý do đó, nhiều công ty đã huấn luyện dịch vụ khách hàng cho nhân viên mình nhằm giúp họ học và cải thiện những kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.

Dịch vụ khách hàng là một lĩnh vực rộng và vì thế có rất nhiều, rất nhiều sách về chủ đề này giúp ta có được những hiểu biết quý báu về lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Nhiều sách đưa ra một cái nhìn tổng quan về dịch vụ khách hàng cũng như những mẹo và đề xuất như loạt sách “Dummies” (tạm dịch: cho người mới bắt đầu). Một số sách khác đề cập đến những ngành cụ thể như nhà hàng hay thời trang và đưa ra lời khuyên cho lĩnh vực cụ thể đó.

Làm thể nào để đạt được thành công trong kinh doanh: Đáng mến

popular-employee-benefits

Những kẻ xấu tính tranh đấu ngay cả khi họ có tài (Amy Joyce) Bạn có phải là nhân viên được yêu mến? Sẽ như thế nào nếu sếp bạn là một người phụ nữ tốt bụng? Bạn có thích làm việc với người giỏi nhưng xấu tính? Hay thích cộng tác với người thiếu […]

Lợi Ích Của Huấn Luyện Dịch Vụ Khách Hàng

The Benefits of Customer Service Training

Tổ chức và doanh nghiệp bạn không nên xem nhẹ tầm quan trọng của khóa huấn luyện dịch vụ khách hàng chất lượng bất kể quy mô hay thậm chí là ưu tiên tiếp thị hoặc dịch vụ. Trên thực tế, các công ty thành công nhất không chỉ xem dịch vụ khách hàng là mối quan hệ với khách hàng mà còn vượt xa hơn thế khi áp dụng nó vào chính đội ngũ của mình. Khi đội ngũ dịch vụ hoặc bán hàng quan tâm và cư xử với nhau bằng sự chu đáo và tôn trọng như họ làm với khách hàng thì tinh thần tập thể đáng ngạc nhiên sẽ được tạo ra và động lực làm việc chung trong công ty cũng được cải thiện.

Làm cách nào để đặt ra mục tiêu nghề nghiệp

Lập mục tiêu hành động cho website

Kính gửi chuyên gia huấn luyện Carnegie,

Tôi vừa hoàn thành mục tiêu thi đậu kỳ thi lấy chứng chỉ CPA, và bắt đầu công việc mới tại một công ty hoạt động về lĩnh vực này. Tiếp đến sẽ thế nào? Tôi biết mình có nhiều lựa chọn cho sự nghiệp bản thân, nhưng tôi băn khoăn mình có nên học tiếp để tham dự những kỳ thi khác hay không. Tôi còn thời gian và muốn đặt ra vài mục tiêu cho bản thân. Tôi phải làm thế nào để xác định nó đây?

Cynthia

Kinh doanh quy mô nhỏ: dịch vụ khách hàng tuyệt vời chính là chìa khóa

C

Trong thị trường hàng hóa hiện nay, một đặc điểm phân biệt công ty này với công ty tiếp khác chính là dịch vụ khách hàng.

Trong nhiều trường hợp, điều này thậm chí có thể giúp doanh nghiệp quy mô nhỏ được xếp hạng trong sân chơi khi nó hướng tới việc cạnh tranh với các nhà đầu tư quy mô lớn hơn.

Các chuyên gia nói rằng, việc đảm bảo bạn đang cung cấp một dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể là rất quan trọng, và điều đó bắt đầu bằng việc biết khách hàng của bạn muốn gì và sau đó đáp ứng tất cả các kỳ vọng đó.

Ông Randi Busse giải thích rằng “Nếu bạn chỉ có thể làm vừa lòng các khách hàng của mình thì điều đó là chưa đủ,” – chủ tịch của tập đòan Phát Triển Lực lượng Lao động, công ty đào tạo và hướng dẫn hình thức dịch vụ khách hàng có trụ sở tại Amityville. “Một khách hàng hài lòng nghĩa là vị khách cũ có nguy cơ rời bỏ.”

Làm Thế Nào Để Thay Đổi Nghề Nghiệp Mà Vẫn Giữ Được Niềm Vui

GettingNewResponsibilitiesatYourJob [V]_OK

“Kính thưa chuyên gia huấn luyện Carnegie,

Cuối cùng, tôi đã chấm dứt sự nghiệp tài chính của mình! Tôi nhận ra rằng tôi đã tốn quá nhiều năm để làm điều mà tôi không thích, và tôi chỉ làm vì tiền. Hiện tại, tôi đang tìm kiếm một nghề mới – một cái gì đó khác mà làm tôi vui hơn. Lúc đầu, tôi rất phấn khởi về sự thay đổi lớn này trong cuộc đời mình, nhưng tôi càng xem xét các lĩnh vực khác nhau mà tôi thích thú thì tôi càng khó quyết định hơn. Có quá nhiều lĩnh vực mà tôi quan tâm, và việc chọn ra duy nhất một nghề cho tôi trở nên rất khó. Tôi cần làm gì để dễ dàng vượt qua mớ bòng bong này và chọn được công việc phù hợp cho mình?

Adam.”

Bức Tranh 20 000 USD

Tác phẩm Harlequin Head của danh họa Picasso

Ngày xửa ngày xưa, có 1 họa sĩ trẻ, không có tiếng tăm, sống trong 1 căn phòng chật hẹp, cũ kỷ, chuyên đi vẽ chân dung cho người khác kiếm sống qua ngày.

Một ngày nọ, có 1 nhà phú hộ, thấy những bức tranh của chàng họa sĩ trẻ rất sống động, nên đến nhờ chàng vẽ cho 1 bức chân dung. Đôi bên đồng ý với giá là 10.000 đồng.

Huấn luyện bán hàng – cần phải làm gì với khách hàng giận dữ

Huấn luyện bán hàng – cần phải làm gì với khách hàng giận dữ

Các khách hàng giận dữ và khiếu nại là một phần của công việc kinh doanh. Bạn có thể tiếp họ theo một trong hai cách sau: họ có thể là vấn đề; hoặc họ có thể là cơ hội để chuyển tình huống xấu thành tình huống tốt. Tất nhiên, đổ việc đó sang người khác và chỉ ứng phó với những người thích bạn là việc dễ dàng, nhưng rồi họ cũng sẽ thành những khách hàng khó tính. Lý do là công ty bạn không hoàn hảo và bạn cũng vậy. Đến một lúc nào đó, bạn sẽ gặp rắc rối; chính cách xử lý những rắc rối đó mới là điều khách hàng quan tâm nhất.

Nhận Những Nhiệm Vụ Mới Trong Công Việc

GettingNewResponsibilitiesatYourJob [V]_OK

Kính gửi chuyên gia huấn luyện Carnegie,

Gần đây, tôi được giao một nhiệm vụ mới. Tôi thực sự không muốn nhận nhiệm vụ này vì nó không thuộc trách nhiệm công việc mà tôi phải thực hiện khi bắt đầu làm việc tại công ty. Trên cơ bản, tôi phải thực hiện những cuộc gọi bán hàng qua điện thoại để thu thập thông tin về tiềm năng của khách hàng. Tôi thuộc bộ phận Chăm sóc khách hàng chứ không phải bộ phân Bán hàng; vì thế, tôi cho rằng mình không phù hợp với nhiệm vụ. Làm thế nào tôi có thể giải thích những điều này cho sếp tôi hiểu?

Cynthia

Kết Nối Với Chúng Tôi
Facebook   Twitter   Youtube   Flickr   LinkedIn  
Powered by WordPress | Original theme: Greeny | Edited by FG