Giới thiệu địa chỉ sua chua dien nuoc quan cau giay và bán vest nam đẹp, thời trang cho phái mạnh. Phục vụ hơn 500000 khách hàng của Quận!

Những Quyển Sách Hay Nhất Về Huấn Luyện Dịch Vụ Khách Hàng | Đắc Nhân Tâm

Những Quyển Sách Hay Nhất Về Huấn Luyện Dịch Vụ Khách Hàng

Những ai làm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc bán hàng đều biết rằng dịch vụ khách hàng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Trên thực tế, nó có thể là một trong những khía cạnh cam go nhất của công việc, đặc biệt là trong mùa nghỉ lễ. Đối với hầu hết nhân viên, áp dụng vào thực tế khái niệm “khách hàng luông đúng” là chuyện nói dễ hơn làm. Vì lý do đó, nhiều công ty đã huấn luyện dịch vụ khách hàng cho nhân viên mình nhằm giúp họ học và cải thiện những kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.

The Best Customer Service Training BooksDịch vụ khách hàng là một lĩnh vực rộng và vì thế có rất nhiều, rất nhiều sách về chủ đề này giúp ta có được những hiểu biết quý báu về lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Nhiều sách đưa ra một cái nhìn tổng quan về dịch vụ khách hàng cũng như những mẹo và đề xuất như loạt sách “Dummies” (tạm dịch: cho người mới bắt đầu). Một số sách khác đề cập đến những ngành cụ thể như nhà hàng hay thời trang và đưa ra lời khuyên cho lĩnh vực cụ thể đó.

Thị trường có quá nhiều sách huấn luyện khiến chúng ta khó khăn trong việc quyết định cuốn nào là hiệu quả nhất. Đáng tiếc là tính hiệu quả của những loại quyển sách như thế phụ thuộc vào từng cá nhân. Một số người thích nhiều chi tiết và các chiến lược cụ thể trong khi một số khác lại học được nhiều hơn từ những ví dụ hài hước và khái niệm rộng. Nếu quyển sách đó được sử dụng cho một nhóm lớn thì chúng ta nên tìm loại sách có sự phối hợp hài hòa của mỗi phương pháp trên để mỗi người trong nhóm để có thể liên hệ được.

Cuối cùng, sách huấn luyện tốt nhất về dịch vụ khách hàng là sách giúp củng cố các chính sách của công ty. Song song với việc tiếp đãi khách hàng với sự quan tâm và tôn trọng như nhau, chúng ta cũng cần có những ví dụ liên quan đến chính sách nghiêm ngặt về trả lại hàng hay phương pháp cụ thể để ứng phó với các khách hàng cáu gắt. Khi mọi người tán thành các chính sách của công ty và cách xử lý các tình huống khác nhau thì dịch vụ khách hàng sẽ trở thành một lĩnh vực tốt hơn cho cả nhân viên và khách hàng.

 Trường Doanh nhân Đắc Nhân Tâm – Dale Carnegie Vietnam

 


Chương trình Tối thiểu đầu tư, tối đa hiệu quả

Comments are closed.

Kết Nối Với Chúng Tôi
Facebook   Twitter   Youtube   Flickr   LinkedIn  
Powered by WordPress | Original theme: Greeny | Edited by FG
,