Giới thiệu địa chỉ sua chua dien nuoc quan cau giay và bán vest nam đẹp, thời trang cho phái mạnh. Phục vụ hơn 500000 khách hàng của Quận!

Khách Hàng Có Thích Thư Điện Tử (Email) Của Bạn | Đắc Nhân Tâm

Khách Hàng Có Thích Thư Điện Tử (Email) Của Bạn

Phần công việc yêu thích trong ngày của tôi là đọc phản hồi của khách hàng từ chương trình tiếp thị qua email của chúng tôi! Chúng tôi luôn để một đường dẫn “Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn” trong những email đó và chúng tôi nhận được hàng trăm phản hồi mỗi tuần.

Nhiều khách hàng nói với chúng tôi rằng họ thích những bài viết và mách nước trong các email đó vì chúng là những lời khuyên cực kỳ giá trị. Một số chia sẻ những câu cá nhân của họ rất chi tiết về cách áp dụng các nguyên tắc đó và những kết quả tuyệt vời mà nó đem lại. Một số khác thì nói với chúng tôi rằng họ đã chuyển tiếp những email của chúng tôi cho nhóm làm việc của họ và đưa một chủ đề thường gặp trong đó vào thảo luận trong các cuộc họp của nhóm. Tôi tin rằng sự nhìn nhận và đánh giá như thế là một trong những phần thưởng nhất mà người làm tiếp thị nhận được!

Ngoài việc đánh giá những phản hồi của khách hàng về mặt định tính, chúng tôi còn tiến hành phân tích định lượng đối với mức độ hiệu quả của từng email và tất cả các email: tỉ lệ mở thư, tỉ lệ nhấp chuột, tỉ lệ người đọc thật sự, số lần chuyển tiếp, số lần hủy đăng ký nhận thư,…Tất cả các kết quả đều dẫn tới một kết luận giống nhau – chương trình tiếp thị qua email thật sự đang đóng một vai trò quan trọng trong việc khai thác sâu các mối quan hệ với khách hàng và thậm chí giúp tăng doanh số.

Dưới đây là một số bài học mà chúng tôi đã rút ra:

1.      Đừng chỉ có bán, bán và bán. Chúng ta cần phải đảm bảo một sự phối hợp hài hòa giữa yếu tố quảng cáo và nội dung mang lại giá trị. Theo cách này, chúng ta sẽ thật sự xây dựng được các mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng mục tiêu và họ sẽ MUỐN có thêm nhiều thông tin hơn từ phía chúng ta. Khi thời điểm đã chín mùi, chúng ta sẽ bán!

2.      Kiểm tra và tìm hiểu. Mỗi tuần chúng tôi đều đánh giá tính hiệu quả của những email đồng thời chúng tôi liên tục điều chỉnh nội dung và thiết kế để tăng thêm số lượng phản hồi. Vâng, việc này quả thật công phu và có lúc chúng tôi cũng muốn cứ để nó như vậy. Nếu không có chuyện gì xảy ra thì tại sao lại phải sửa chứ? NHƯNG chúng tôi cũng biết rằng bằng việc tiếp thị qua email, chúng tôi CÓ THỂ liên tục tối ưu hiệu quả và thậm chí còn làm tốt hơn thế nữa! Vì thế chúng tôi phải luôn nhắc nhở bản thân cần có kỷ luật để duy trì công việc phân tích, kiểm tra, tìm hiểu và tối ưu hóa.

3.      Hợp tác chặt chẽ khi phạm vi công việc đòi hỏi người có chuyên môn. Cũng như nhiều công ty khác, đội ngũ làm công tác tiếp thị của Dale Carnegie được giao trách nhiệm điều hành chương trình tiếp thị qua email. Nhưng chúng tôi thật sự cần có sự hỗ trợ từ phía đội ngũ quản lý sản phẩm để có được nội dung tốt nhất cho mỗi email. Việc hợp tác chéo giữa các nhóm là chuyện nói dễ hơn làm vì những người ở các nhóm khác cũng có các công việc ưu tiên và lịch làm việc khác của họ. Tôi tin điều mà chúng tôi làm đúng là chúng tôi trước đó đã đạt được sự đồng thuận của đội ngũ phụ trách: Đây KHÔNG phải là chương trình của bên tiếp thị mà bên phụ trách sản phẩm bắt buộc phải giúp. Thay vào đó, đây là chương trình của Dale Carnegie giúp mang lại lợi ích cho khách hàng hiện có, khách hàng mục tiêu, tổ chức nói chung và đội ngũ phụ trách sản phẩm là người đóng vai trò then chốt cho sự thành công của chương trình nói riêng.

Dale Carnegie Vietnam

  


Chương trình Tối thiểu đầu tư, tối đa hiệu quả

One Response to “Khách Hàng Có Thích Thư Điện Tử (Email) Của Bạn”

  1. Great website

    [...]we like to honor many other internet sites on the web, even if they aren’t linked to us, by linking to them. Under are some webpages worth checking out[...]…

Leave a Reply

To use reCAPTCHA you must get an API key from https://www.google.com/recaptcha/admin/create