Giới thiệu địa chỉ sua chua dien nuoc quan cau giay và bán vest nam đẹp, thời trang cho phái mạnh. Phục vụ hơn 500000 khách hàng của Quận!

Dịch Vụ Khách Hàng Hiệu Quả | Đắc Nhân Tâm

Dịch Vụ Khách Hàng Hiệu Quả

Ngày nay dịch vụ khách hàng hiệu quả quan trọng hơn bao giờ hết. Khách hàng ngày càng có sự lựa chọn cẩn thận và khôn ngoan hơn đối với các dịch vụ và hàng hóa mà họ bọ tiền ra. Nhân viên kinh doanh thường vô hình chung phạm một số sai lầm khiến khách hàng mục tiêu ra đi mãi mãi. Đó chỉ đơn giản là những vấn đề về hành vi có thể dễ dàng tránh được.

Gặp gỡ và chào hỏi, ấn tượng ban đầu, cực kỳ quan trọng. Đây là bước mở đầu của cuộc giao dịch hay mối quan hệ kinh doanh và bằng mọi giá phải tránh tạo ra ấn tượng xấu. Một cách để làm được điều này là chỉ đơn giản không phớt lờ người vừa đi vào cửa hay người đang đợi điện thoại. Nếu nhất định phải đợi vài phút thì hãy thông báo cho họ biết.

Những doanh nghiệp thành công và có cách điều hành khôn khéo lúc nào cũng bận rộn và nhiều khi bận rộn hơn mức bình thường. Nếu chúng ta đang bận làm việc với khách hàng này và khách hàng khác đang chờ thì hãy giao tiếp ánh mắt, nói vài lời chào hỏi với họ và cho họ biết rằng bạn biết họ ở đó. Những việc cần làm vào những lúc như vậy thật sự chỉ có thế. Trong những lúc bận rộn như thế, ta thường sao lãng với công việc và khách hàng. Những thông điệp được truyền tải thông qua ánh mắt và lời chào sẽ đảm bảo rằng khách hàng mới biết bạn đã nhìn thấy họ và bạn biết được các nhu cầu của họ.

Nhiều công ty hiện nay yêu cầu nhân viên của mình lập lại cùng một số câu nói. Chúng ta thường được hỏi một số câu được lập đi lập lại… trong các quán cà phê như anh/chị có thích dùng bánh với cà phê sữa không; hay trong quầy tính tiền ở cửa hàng như anh/chị có muốn trả bằng thẻ tín dụng không. Những lời thoại được nói ra như vẹt thì cũng sẽ được nghe như cách ấy. Khi chào hỏi và nói những thông điệp có sự kiểm soát hay những câu nói được lập đi ngày này qua ngày nọ thì việc làm chúng luôn tươi mới là rất quan trọng. Chỉ với một vài thay đổi trong dịch vụ và phương thức phục khách hàng, ta sẽ tạo sự khác biệt cho thành công của công ty đang vận động trong nền kinh tế thế giới ngày nay.

Dale Carnegie Vietnam

  


Chương trình Tối thiểu đầu tư, tối đa hiệu quả

One Response to “Dịch Vụ Khách Hàng Hiệu Quả”

  1. Links

    [...]Sites of interest we have a link to[...]…

Leave a Reply

To use reCAPTCHA you must get an API key from https://www.google.com/recaptcha/admin/create