Giới thiệu địa chỉ sua chua dien nuoc quan cau giay và bán vest nam đẹp, thời trang cho phái mạnh. Phục vụ hơn 500000 khách hàng của Quận!

Bí Quyết Để Có Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Vượt Trội | Đắc Nhân Tâm

Bí Quyết Để Có Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Vượt Trội

Khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp. Trong môi trường cạnh tranh đầy khốc liệt, việc duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ, giữ chân những khách hàng trung thành là điều không dễ. Vấn đề làm thế nào để họ tin tưởng giới thiệu cho chúng ta những khách hàng mới càng khó khăn hơn. Đặc biệt là trong quá trình kinh doanh, việc xảy ra những than phiền là điều khó tránh khỏi.

Làm thế nào để bạn luôn luôn kiểm soát thái độ của mình trước những khách hàng khó tính đồng thời giải quyết những than phiền một cách êm đẹp? Làm sao để giao tiếp hiệu quả qua điện thoại hay có thêm những lời giới thiệu từ khách hàng hiện tại giúp tình hình kinh doanh của bạn có những bước phát triển vượt bậc? Nội dung bài viết tập trung ứng dụng các nguyên tắc vàng của Dale Carnegie để giải quyết những vấn đề trên.

Dưới đây là đoạn trích từ tài liệu:

“Hướng dẫn giải quyết sự than phiền của khách hàng

bí quyết chăm sóc khách hàng

  • Đừng coi đó là than phiền về bạn
  • Hãy biết thông cảm lắng nghe
  • Dùng tên của khách hàng trong cuộc nói chuyện
  • Thể hiện sự tôn trọng quan điểm khách hàng
  • Nhận trách nhiệm cho vấn đề

Ghi nhớ những nguyên tắc sau giúp chúng ta cải thiện vấn đề thay vì
làm cuộc đối thoại trôi theo chiều hướng xấu :

  • Giữ bình tình Cố gắng duy trì tính thương thuyết và sự nhã
    nhặn trong lời nói. Nóng nảy sẽ càng làm cho khách hàng nóng giận hơn.
  • Hãy nhìn vấn đề từ quan điểm của khách hàng. Biết đâu bạn cũng cảm thấy
    thất vọng như họ nếu rơi vào hoàn cảnh tương tự.
  • Cảm ơn khách hàng một cách chân thành vì đã chỉ ra vấn đề. Nhấn mạnh tầm quan trọng của
    sự hài lòng từ khách hàng đối với bạn và tổ chức.
  • Lắng nghe để thấu hiểu. Đôi khi khách hàng nóng nảy và gọi điện thoại chỉ để muốn nói ra sự khó chịu,
    ngay cả khi bạn không thể giúp được gì cho họ.
  • Đặt câu hỏi để tìm hiểu thông tin và xác định
    cảm xúc của họ lúc này.
    Trong hoàn cảnh này, lắng nghe là tốt hơn cố gắng suy nghĩ để tìm câu trả lời đối phó.
    Tuyệt đối không vội vàng phản hồi.
  • Tìm ra mối quan tâm chung giữa hai bên. Tạo ra những điểm chung này sẽ cho họ thấy bạn đang lắng nghe”

Bấm vào nút Download Now bên dưới để tải phiên bản đầy đủ của tài liệu “Bí Quyết Để Có Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Vượt Trội”, được phát triển bởi Dale Carnegie, tổ chức hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực tư vấn phát triển năng lực kinh doanh và hiệu quả làm việc của các cá nhân và tổ chức từ năm 1912, một cách nhanh chóng, dễ dàng và hoàn toàn miễn phí!

 


Chương trình Tối thiểu đầu tư, tối đa hiệu quả

One Response to “Bí Quyết Để Có Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Vượt Trội”

  1. Check this out

    [...] that is the end of this article. Here you’ll find some sites that we think you’ll appreciate, just click the links over[...]…

Leave a Reply

To use reCAPTCHA you must get an API key from https://www.google.com/recaptcha/admin/create