may tinh bang| sửa nhà nhanh

Bán Hàng Với Sự Tự Tin

 


Tác giả: Michael Crom

Phó chủ tịch điều hành, Tổ chức Dale Canegie ®

Thầy Carnergie thân mến,

Gần đây, Phó Chủ tịch của chúng tôi đã ra một thông báo rằng mọi người trong công ty cần đẩy mạnh công tác bán hàng. Tôi quản lý bộ phận kế toán và nhận thấy rằng các nhân viên của tôi không thoải mái và trì trệ đối với trách nhiệm mới này. Những người này cảm thấy rằng họ không được chuẩn bị cho công việc bán hàng và nhiều người đã nói rằng họ không bao giờ muốn tham gia công việc bán hàng. Mặc dù công ty chúng tôi đang lên kế hoạch để đào tạo về bán hàng, nhưng tôi cảm thấy cần sự trợ giúp để làm cho các nhân viên của tôi cảm thấy thoái mái và hào hứng hơn. Chuyên gia có thể cho tôi một vài lời khuyên không?

Stacy

Stacy thân mến:

Điều mà công ty bạn đang cố gắng theo đuổi là một chiến thuật kinh doanh toàn diện. Lý thuyết này nhắm tới việc kêu gọi tất cả mọi người cùng tham gia bán hàng. Bán hàng bây giờ sẽ liên quan tới mọi bộ phận, bao gồm cả bộ phận kế toán. Bất kỳ quan hệ nào với khách hàng cũng có thể tạo ra những cơ hội tốt để bán hàng.

Những lo lắng của các nhân viên là chuyện dễ hiểu. Bán hàng không được liệt kê trong phần mô tả công việc khi tuyển dụng. Thêm vào đó, mọi người thường nghĩ rằng công việc bán hàng đòi hỏi những người có cá tính mạnh mẽ và nhiều tham vọng. Những suy nghĩ sai lầm này càng khiến nhân viên thêm khó chịu. Bạn có thể giúp đỡ bộ phận của bạn bằng cách xóa bỏ những suy nghĩ tiêu cực, giải thích thêm về nghề bán hàng và chỉ cho họ cách tham gia công việc bán hàng mà không cảm thấy tiêu cực và thiếu chu đáo. Thực tế, công việc của người bán hàng là tập trung giúp cho các khách hàng tìm ra những sản phẩm và dịch vụ thích hợp với nhu cầu của họ. Sau đây là một vài mẹo giúp cho bạn và bộ phận kế toán của bạn vượt qua những thay đổi trong công ty :

  1. Thể hiện sự nhiệt tình đối với vai trò mới của mỗi người trong bán hàng. Sự nhiệt tình của bạn sẽ lan tỏa sang những người khác. Xây dựng sự tự tin về khả năng của bản thân cho các nhân viên của bạn để họ bán hàng và đóng góp trực tiếp vào mục tiêu phấn đấu của công ty.Vai trò của bạn là trao quyền cho các nhân viên trong bộ phận của mình để nâng cao trách nhiệm hiện tại của họ. Nhớ nhấn mạnh những giá trị và lợi ích mà một nhân viên bán hàng giỏi mang lại cho công ty và khách hàng. Làm cho các nhân viên trong bộ phận của bạn thấy được những hiệu quả tích cực tạo ra từ trải nghiệm này.
  2. Đề xướng diễn tập các tình huống bán hàng thực tế. Điều này cho phép các nhân viên luyện tập các tình huống mà họ gặp phải trong thực tế. Diễn tập các tình huống bán hàng thực tế sẽ cổ vũ mọi người giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau trong các nỗ lực bán hàng. Việc làm quen với các tình huống đã lường trước trong bán hàng sẽ giúp cho nhân viên cảm thấy tự tin hơn đối với những nhiệm vụ mới được giao. Xem xét thực hiện các tình huống này trong các buổi gặp mặt hàng tháng khi mà các nhân viên của bạn có thể chia sẻ những khó khăn, thách thức mà họ gặp phải để cùng học tập và giúp đỡ lẫn nhau vượt qua các thử thách.
  3. Kiên nhẫn trong đào tạo.Hãy nhớ là những người này không phải được thuê để làm công việc bán hàng. Không thể đào tạo họ theo nghiệp vụ bán hàng một cách đầy đủ, kinh nghiệm là nhân tố quan trọng hàng đầu để tạo nên sự tự tin trong các kỹ năng mới của họ. Thậm chí sau khi được đào tạo tổng quát, các nhân viên vẫn cảm thấy lo lắng trong những lần giao dịch đầu tiên. Một trong trong những phương pháp tốt nhất trong quá trình chuyển đổi là làm việc theo những nỗ lực của họ. Dẹp bỏ những chỉ trích sang một bên và đưa ra những lời động viên tích cực trong quá trình đào tạo.
  4. Phải chắc chắn rằng các nhân viên của bạn có một mục tiêu bán hàng thực tế.  Một kế hoạch sẽ giúp cho họ tập trung và hình dung được những điều cần thực hiện để đạt được mục tiêu. Hướng dẫn họ theo những những bước làm cụ thể và cung cấp những công cụ học tập như các sách vở và tài liệu về bán hàng. Việc tạo ra một tầm nhìn chung phù hợp và cố kết giữa các nhân viên, bao gồm tất cả các mục tiêu của mỗi người rất quan trọng.

Vai trò của bạn sẽ gặp rất nhiều thách thức, nhưng hãy làm theo những chiến thuật ở trên, nó sẽ giúp cho bạn và bộ phận của bạn phát triển những kỹ năng bán hàng cần thiết đề thành công.

Dale Carnegie Vietnam

 

  


Tưng Bừng Nhận Quà Tặng VIP Từ Dale Carnegie VN

10 Responses to “Bán Hàng Với Sự Tự Tin”

  1. pdr training says:

    must find a different way to keeping

    yourself operational. is the situation impossible? not exactly, once you know just what blogging software program is.so every person you know is writing a blog but you happen to be just beginning? to help you get started, this informative guide provide…

  2. own domain is where it’s at. it’s

    an extremely powerful blogging platform that will allow you to grow and expand as necessary. you can download it at wordpress.org.comment a ton on other people’s blogsthis is a great way to get traffic and backlinks to your site while at

  3. FFXIV Gil says:

    safe power leveling and gold

    With thanks

  4. is going to trust you. if you

    want to be an expert in your niche, you need to interview one.write a personal opinion post. i’ve written many pillar articles in the last few years and this one stands out to me. personal opinion posts are very engaging and

  5. you’ve learnt them, they become part and

    parcel of your life and easy to do. the other advantage to wordpress is the number of free training videos online dealing with everything you need to know, and a heck of a lot that is handy to know.wordpress is “alive”.

  6. by a cousin who had been told

    about it by a sister. soon the friend found that nearly everyone she knew was reading, had read, or wanted to read the book. that’s the power of word-of-mouth. and we all know “the help” has gone on to be a

  7. your site. for instance, if you have

    a high bounce rate, that means the users are coming to your site and leaving without clicking on any additional pages. you can try to lower this bounce rate by adding recent posts on your sidebar, adding category headers or anything

  8. well, so you need to concentrate on

    what you know rather than trying to write about everything.concise yet informative – if you can say what you need to in 300 words, rather than trying to flesh the article out to make it look big and end up with

  9. process. some people post twice a day,

    and even up to 3 times a day.just be sure not to post too much because a red flag will go off and google will think that your blog is a spam blog. so stay away from doing that.these 3 tips

  10. adding in your own personal opinions.use humorthis

    is where you can really let loose. everyone loves to hear about a funny story and if you can make your readers laugh they will be your friend forever. irony and mild sarcasm are always well received; however, you still want

Leave a Reply

To use reCAPTCHA you must get an API key from https://www.google.com/recaptcha/admin/create