may tinh bang| sửa nhà nhanh

Bí Quyết Thành Công – Dịch Vụ Khách Hàng

Lời khuyên 1: Thiết lập quan hệ

Nhiều tổ chức thực hiện phương châm “Làm nhiều hơn, tốt hơn, nhanh hơn, với ít thời gian hơn”. Một hệ thống dịch vụ khách hàng thông minh có vai trò quan trọng và cần thiết để thành công, đồng thời thể hiện sự trân trọng với khách hàng. Ngoài ra, sự nhiệt tình với một niềm tin vững chắc vào những gì bạn đang làm sẽ đảm bảo thành công cho mọi dự án bạn đảm nhận.

  •  Khởi đầu thân thiện
  • Thành thật quan tâm đến người khác.
  • Cố gắng xem xét sự việc theo quan điểm của người khác.
  • Tôn trọng ý kiến người khác và không bao giờ nói “bạn sai rồi”.

Lời khuyên 2: Vượt qua sự phản đối của khách hàng

Trở ngại là điều thường gặp trong mọi thương vụ trước khi giao dịch thực sự được thực hiện. Giải quyết sự phản đối hiệu quả là một quá trình đòi hỏi sự lắng nghe cẩn thận, kỹ lưỡng cùng với những phản hồi tích cực, thực tế và thu hút sự quan tâm của người mua. Sau đây là một vài kỹ năng cho việc chuẩn bị gặp mặt hay là tham gia đối thoại với khách hàng hiện tại và tiềm năng:

  • Xây dựng những mối quan hệ
  • Bày tỏ sự quan tâm chân thành
  • Đưa ra những giải pháp.
  • Khuyến khích khách hàng chủ động.
  • Cam kết dịch vụ hay sản phẩm

Lời khuyên 3: Giải quyết vấn đề một cách hiệu quả

Khi một khách hàng liên lạc với bạn về một vấn đề nào đó, hãy giải quyết vấn đề đó ngay lập tức. Bỏ qua, không giải quyết sẽ làm cho vấn đề ngày càng trở nên trầm trọng hơn. Giải pháp đề ra nên nhanh gọn, tránh để vấn đề phát triển phức tạp. Khi vấn đề vẫn còn nhỏ, cố gắng tìm hiểu những điều cần thiết để giải quyết vấn đề nhanh gọn. Bước chuẩn bị này là cần thiết để vô hiệu hóa vấn đề. Hành động nhanh còn đảm bảo vấn đề không vượt khỏi tầm kiểm soát. Sau đây là một vài lời khuyên nhỏ để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả:

  • Thu thập tất cả các dữ kiện.
  • Cân nhắc các dữ kiện – sau đó đi đến kết luận
  • Một khi đã quyết định – HÀNH ĐỘNG!!
  • Trả lời những câu hỏi sau:
  1. Đây là vấn đề gì?
  2. Đâu là nguyên nhân của vấn đề?
  3. Có những giải pháp gì cho vấn đề này?
  4. Đâu là giải pháp tốt nhất?

Lời khuyên: Tạo sự khác biệt

Để nổi bật giữa thương trường khắc nghiệt, chúng ta cần phải có sự độc đáo với những hướng giải quyết vấn đề thú vị. Chúng ta cũng cần phải bắt kịp các xu thế nhưng trên tiêu chí xây dựng sự tin cậy và khiến khách hàng tiếp tục mua. Một trong những phương pháp hiệu quả nhất là thông qua dịch vụ khách hàng. Những sản phẩm chúng ta đại diện và cách chúng ta đại diện chúng rất quan trọng trong cả quá trình mua và bán.

  •  Những ý tưởng sáng tạo sẽ đưa đến những khám phá mới, những phương pháp tốt hơn, giảm chi phí và tăng hiệu suất.
  • Nghiên cứu kỹ để chắc chắn là bạn đã nghĩ đến mọi hướng đi, mọi lựa chọn.
  • Cung cấp khách hàng lợi ích cụ thể của từng giải pháp.
  • Sau đó vẽ ra một viễn cảnh về sự thỏa mãn và những lợi ích mà việc sử dụng giải pháp của bạn sẽ đem lại cho khách hàng.

Dale Carnegie Vietnam

 


Tưng Bừng Nhận Quà Tặng VIP Từ Dale Carnegie VN

One Response to “Bí Quyết Thành Công – Dịch Vụ Khách Hàng”

  1. easy to use commenting systems for blogs,

    make sure you select a good one. you can even put a simple like button below the post.4. not too short, not too long – just enough some bloggers write way too little information and others just overdo it. personally, i

Leave a Reply

To use reCAPTCHA you must get an API key from https://www.google.com/recaptcha/admin/create